Saturday, November 28, 2020

Làm tem niêm phong giá chỉ từ 200VND 1 cái tem tại Hậu Giang

Chuyên nghiệp in tem bể giá tốt hàng đầu Việt Nam, chất lượng tốt số 1 toàn quốc, design market miễn phí 100%, chuyển tại địa chỉ của Quý khách hàng

 


Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ in tem bảo hành chất lượng rất tốt phù hợp với mọi nhu cầu & mục đích sử dụng of khách. Mỗi sản phẩm có đặc thù riêng ở hình dáng và cách thức dùng, do vậy bạn hãy chọn lựa một trong những giải pháp in tem bóng bảo hành of doanh nghiệp In Quang Trung, để phù hợp với sản phẩm hàng hóa của bạn  và có thể Quý khách hàng cũng quan tâm: In tem bảo hành tại Bắc Giang giá chỉ từ 37VND một chiếc tem tại Yên Bái

 

 

Một số loại nguyên vật liệu được dùng in tem vỡ 

-  Tem vỡ Koan Hao loại giòn luôn được in ấn từ vật liệu rất đặc biệt tương tự như giấy nhưng rễ dàng vỡ vụn (tem rách) khi mà dính vào hàng hóa. Bởi vì rằng loại giấy in như vậy thành ra có thể dùng để mà đánh  dấu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là ngày tháng sx, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm of sản phẩm), thường là sử dụng để cho bảo hành linh kiện máy móc… với mục đích để tránh mọi trường hợp đánh tráo từ những sản phẩm hàng hóa đã từng hết đát bảo hành sang sản phẩm hàng hóa còn đát bảo hành gây thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem bảo hành Hologram ngũ sắc có thể làm các hình ảnh, nhiều chiều trên màng halogram. Cá biệt một khi in ấn tem nát chúng ta có thể dập thương hiệu hay như là chữ (hidden chữ-logo) chỉ lúc nào có dọi tia sáng đến thì khi đó mới hiện óng ánh hologram.


Phương pháp làm tem rách

- File thiết kế in tem vỏ trứng dạng vector dùng các phần mềm tem nát ví dụ như sau: AI...
- Dùng công nghệ in offset công nghiệp khi mà làm tem bể dòn bên trên chất liệu giấy
- Dùng phương pháp sản xuất flexo đến khi làm tem rách Hologram óng ánh. Công nghệ flexo có rất nhiều máy cắt bế tự động  ngay sau khâu sản xuất. Nếu như mà nguyên liệu khi in ấn là hầu như mọi giấy decal thì đó mọi phần xung quanh của sản phẩm luôn luôn được lột rời hẳn phần đế. Cách thức in flexo thì là dùng thích hợp để mà có khả năng in ấn vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì và in ấn đặng trên mặt nhiều chất liệu rất đặc biệt thí dụ: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

 

Rất nhiều in tem bảo hành hcm tại đây

Thông tin cần thiết khi thiết kế market tem vỡ

- Là one chủng loại chứng nhận đảm bảo đang được dán bên trên các sản phẩm, máy móc… Tem bể có thể được tạo demo
với đầy đủ nội dung thường là có thời hạn & số năm bảo hành, logo, thương hiệu. Khổ of nhãn mác thường nhỏ, gọn không phức tạp khi mà dính nhưng mà khó khăn khi bóc stem.
- Cá biệt cùng bộ mẫu mã tem nát rộng rãi cùng với dàn cộng tác viên làm market rất nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung khẳng định luôn làm ưng ý mọi người đặt in tem kể cả là các người đặt in tem khó tính nhất nhất.


Kiểu sử dụng tem vỏ trứng

- Tem rách được in cùng với mầu sắc đẹp. Tới lúc dán vô sản phẩm hàng hóa thì sẽ bắt buộc chờ ngóng 1 khoảng thời gian nào đó thì tem sẽ đạt độ bám tốt nhất, càng lâu keo dính sẽ càng bám dính ngon hơn nữa. Đối với làm tem rách dòn thì khi vừa mới in xong hết tất cả độ giòn of nhãn tem vẫn chưa đạt mức độ giòn giống như vỏ trứng (nếu dòn rất nhanh như vậy thì không có cách nào làm được, ấy là yếu tố buộc phải có of việc nhận in tem mủn) chỉ khi sau one thời gian ra ngoài môi trường không khí thì mới “giòn & rất dòn như vỏ trứng”
- Tem nhãn giòn chỉ có thể được sử dụng cho bảo đảm hàng hóa chứ không phải dùng để mà in ấn tem nhãn chống mở sản phẩm hàng hóa bởi do tính dòn (rất dễ dàng bị vỡ, đứt gãy bời vì là va chạm vô tình hay như là khi mà cầm nắm sản phẩm. Thế nên, người đặt sản xuất cardvisit phải chống hàng giả hàng hóa thì đó chỉ có thể sử dụng loại nguyên vật liệu loại stick đảm bảo đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng ngon nhất mọi nhu cầu khẩn cấp của Quý khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem vỡ số lượng thấp, đưa ra cách thức sản xuất tem bể giá cạnh tranh, bảo đảm in tem rách chất lượng hàng đầu với các mẫu mã tem bể design market chuyên nghiệp. Office in ấn tem nát - Công ty In Quang Trung - Địa điểm làm tem rách, in giấy decal tín nhiệm ở Thủ đô Hà Nội.


Chi tiết liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.